สาวแม็กซิมแห่งออสเตรเลีย
โชว์ยั่วอารมณ์ข้างมอเตอร์ไซค์

LINE it!

     สาวแม็กซิมแห่งออสเตรเลีย  โดนิมิก สโตเรลลี (Dominique Storelli) ฮอตและสุดชิกด้วยดีกรีสาวแม็กซิมเอดิชั่นออสเตรเลียประจำปี 2012     สาวอเมริกันวัยเบญจเพสเพิ่ง 25 ปี ที่มีความสูง 168 เซนติเมตร จัดว่ากระทัดรัดเมื่อเปรียบเทียบกับโมเดลอเมริกันฉบับมาตรฐาน เธอเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยนอร์ธ ฟลอริด้าด้วยความใฝ่ฝันจะเป็นผู้กำกับภาพในวงการบันเทิง และทำงานอาชีพบาร์เทนเดอร์ ก่อนหันเหเข้าสู่วงการนางแบบ    



     และเมื่อผันตัวเองเข้าสู่วงการนางแบบแล้ว สาวสวยผมบรอน์คนนี้ก็สามารถทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ เพราะด้วยรูปร่างสัดส่วนของเธอเป็นใบเบิกทางได้เป็นอย่างดี พร้อมกับลีลาการโพสต์ท่าต่าง ๆ ที่สามารถแสดงออกมาให้อย่างน่าสนใจ อย่างภาพที่เห็นอยู่นี้เธออวดโฉมเคียงข้างมอเตอร์ไซค์ ด้วยเสื้อสีแดงสดแบบสายเดี่ยวที่อวดให้ร่องอกขนาดใหญ่ที่ดึงดูดสายตาทุกคนให้หันมามองได้ทันที ผนวกกับนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นปลดกระดุมกางเกงออกเผยให้เห็นบั้นเอวที่ยั่วใจได้ไม่น้อย 



     สำหรับภาพสุดฮอตชุดนี้เป็นผลงานที่ถ่ายแบบขึ้นปกให้นิตยสารมอเตอร์ไซค์ฉบับหนึ่ง โดยสองล้อเวอร์ชั่นซิ่งที่เห็นเป็นมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ทีแม็ก (Yamaha TMAX) แปลงโฉมใหม่โดยฝีมือสำนักแต่ง Roland Sands Design ทำให้มอเตอร์ไซค์ดูแปลกตามีสไตล์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครพร้อมกับยืนเคียงข้างด้วยสาวสวยที่มาอวดชุดว่ายน้ำรัดรูปแบบวันพีชสีดำที่โชว์ให้เห็นสัดส่วนของเธอได้อย่างเต็มตากับแบล็คกราวน์ของสำนักแต่งมอเตอร์ไซค์ที่ดูเข้าท่าดี 



      ปิดท้ายอีก 2 ภาพที่มาในชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีดำ  ที่พอจะช่วยขับผิวของเธอให้เด่นขึ้น ถึงเธอจะไม่ขาวจั๋วแต่ผิวแบบนี้ก็ดูน่ามองเช่นกัน โดยภาพแรกเธออวดให้เห็นสัดส่วนแบบเต็มตัวด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียว เผยให้เห็นที่หน้าอกที่เต่งตึงอูมกำลังดีไม่ใหญ่เกินไป   ขณะที่ภาพที่สองมาในแบบท่านั่งชันเข่า ที่เผยให้เห็นทั้งส่วนบนและส่วนล่างชัดขึ้น ซึ่งพอจะยั่วอารมณ์คนดูได้ไม่น้อยเช่นกัน  



 

คำค้น : สาวสวย . พริตตี้ต่างแดน , สาวเซ็กซี่ , พริตตี้เมืองนอก , สาวพริตตี้ , รีวิวสาวพริตตี้ , แนะนำสาวพริตตี้ , อวดโฉมสาวพริตตี้ ,