ยกยอมารีน่า..ชวนเที่ยวล่องเรือ
ชมบรรยากาศริมแม่น้ำยามค่ำแบบบุฟเฟต์

LINE it!

      หลังจากที่วิกฤติโควิด-19 ผ่อนคลายลงจึงได้เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตเสรีมากขึ้น   ล่าสุดทางห้องอาหารยกยอมารีน่า ย่านท่าดินแดง ได้ตอบรับโครงการเที่ยวปันสุข-เราเที่ยวด้วยกัน โดยได้จัดทริปล่องเรือในแบบบุฟเฟต์ในราคากันเองเพียงคนละ 500 บาท เพื่อพาเที่ยวชมบรรยากาศยามค่ำคืนของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับเรียนรู้ประวัติศาสตร์ริมสองฝั่งแม่น้ำ ไม่ว่าจะเป็น พระปรางค์ วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร พระบรมมหาราชวัง วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร วัดระฆังโฆสิตาราม โรงแรมแชงกรีล่าและบรรยากาศแหล่งท่องเที่ยวสุดชิคอย่างเอเชียทีค รวมถึงห้างไอคอนสยาม





     นายมนูญ พุฒทอง กรรมการผู้จัดการห้องอาหารยกยอมารีน่า เปิดเผยว่า หลังจากคลายล็อคดาวน์ ทางรัฐบาลได้มีโครงการเที่ยวปันสุข-เราเที่ยวด้วยกัน ทางยกยอมารีน่า จึงได้ตอบรับโครงการดังกล่าวทันทีด้วยการจัดล่องเรือแบบบุฟเฟต์เพื่อชวนให้ไปสัมผัสกับบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน โดยใช้เส้นทางเริ่มต้นที่ห้องอาหารยกยอมารีน่าผ่านวัดกัลยาณมิตร กรมอู่ทหารเรือ และสัมผัสกับแสงสีของพระปรางค์วัดอรุณฯ ในยามค่ำคืนที่เปล่งประกายสวยงาม จนถึงสะพานพระราม 8 ที่ประดับไฟไว้อย่างน่าชม ซึ่งตลอดเส้นทางขาไปจะมีการบรรยายประวัติศาสตร์ต่าง ๆ ของสถานที่ที่เรือล่องผ่านไปด้วย 



      หลังจากนั้นในช่วงล่องเรือกลับจะมีการจัดเวทีคาราโอเกะ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาเที่ยวล่องเรือได้ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยจะล่องเรือลงมาทางใต้ผ่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พระบรมมหาราชวัง ปากคลองตลาด สะพานพุทธ และห้างใหญ่ติดแม่น้ำอย่างไอคอนสยาม เอเชียทีคและเขตเมืองใหม่อย่าง เดอะริเวอร์ ก่อนกลับสู่ท่าเรือร้านอาหารยกยอมารีน่า โดยใช้เวลาเดินทางไป-กลับประมาณ 2 ชม.เรียกว่าคุ้มค่าในการเที่ยวล่องเรือยามค่ำคืน 





     ทริปล่องเรือแบบบุฟเฟต์นี้จะเริ่มให้บริการวันแรกหลังมาตรการคลายล็อคดาวน์ในวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ โดยในส่วนของอาหารที่จะจัดให้บริการบนเรือของยกยอมารีน่านั้นจะเป็นอาหารไทยตามแบบฉบับยกยอ อาทิ น้ำพริกอ่องยกยอทานกับแคปหมูอร่อยอย่าบอกใคร,แกงเขียวหวานเลิศรสกับขนมจีน  และปลาย่างอบเกลือตำรับยกยอเป็นเมนูที่หลายคนมาต้องสั่ง พร้อมด้วยแกงส้มผักรวมมิตรปลาทอด  หรือใครที่ชอบสปาเก็ตตี้ก็มีให้ทานเช่นกัน และพลาดไม่ได้กับผัดไทกุ้งสดที่ขึ้นชื่อมานาน รวมถึงขนมหวาน ผลไม้และเครื่องดื่ม เพื่อให้ทุกคนได้รับประทานกันอย่างเต็มที่  






      ในการจัดทริปล่องเรือครั้งนี้ ทางคุณมนูญ ได้มีการปรับเปลี่ยนจากเดิมที่ต้องจ่ายค่าบริการล่องเรือคนละ 200 บาทและสั่งอาหารต่าง ๆ มานั่งทานกันในเรือมาเป็นในแบบล่องเรือบุฟเฟต์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนได้เข้ามาใช้บริการเที่ยวล่องเรือในยามค่ำคืนได้มากยิ่งขึ้น โดยให้บริการด้วยเรือขนาดใหญ่แบบ 2 ชั้นที่มีความปลอดภัยสูง อย่างชั้นบนจะเปิดโล่งเพื่อให้รับลมชมวิวแบบพาโนรามิก จึงหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวพ่อแม่ลูก หรือจะพาแฟนมานั่งทานอาหาร พร้อมกันนั้นยังคิดค่าบริการในแบบกันเอง เพื่อตอบรับในช่วงสถานะการณ์วิกฤติเช่นนี้  สำหรับอัตราค่าบริการผู้ใหญ่เพียง 500 บาทต่อคนและเด็ก 250 บาทต่อคน โดยสามารถเข้ารับการสนับสนุนค่าใช้จ่าย 40% ของรัฐบาล กับ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com







     สำหรับการบริการล่องเรือในแบบบุฟเฟ่ต์ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดบริการเฉพาะวันศุกร์,วันเสาร์และอาทิตย์ โดยจะพาล่องเรือไปตั้งแต่ช่วงเวลา 20:00 น. ถึง 22:00 น. ใช้เวลาเดินทางไปกลับประมาณ 2 ชม. โดยท่านที่สนใจต้องการเที่ยวล่องเรือ สามารถสอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ คุณมนูญ  พุฒทอง กับ คุณแมว โทร. 081-3415522, 089-2004971 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yokyor.co.th กับ Facebook Page : ยกยอมารีน่า 
 

คำค้น : ร้านอาหารยกยอ , เที่ยวล่องเรือ , ทานข้าวล่องเรือ , ล่องเรือแม่น้ำ , เที่ยวล่องเรือ , จัดทริปล่องเรือกลางคืน , ทริปล่องเรือยามค่ำคืน , ล่องเรือแบบบุฟเฟต์ , จัดบุฟเฟต์ล่องเรือ . ทานอาหารบุฟเฟต์ , อาหารบุฟเฟต์ราคาถูก , ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา , ชมบรรยากาศริมแม่น้ำ , จัดล่องเรือบุฟเฟต์ , นั่งเรือทานอาหาร , ยกยอ ท่าดินแดง , ห้องอาหารยกยอมารีน่า , ยกยอมารีน่า คลองสาน , ล่องเรือทานอาหาร