พราวภูฟ้า รีสอร์ทสไตล์ ฮิป แอนด์ กรีน
สัมผัสความอบอุ่นที่มีดีไซน์แห่งการพักผ่อน

LINE it!

พราวภูฟ้า รีสอร์ทสไตล์ ฮิป แอนด์ กรีน

           ทุกครั้งที่มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด   ก็มักจะมองหาที่พักในสไตล์แบบรีสอร์ทเป็นส่วนใหญ่ เพราะเมื่อใดที่ได้ไปพักผ่อนก็มักจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยธรรมชาติ ที่เราหาไม่ได้จากโรงแรมทั่วไป เช่นเดียวกับที่ พราวภูฟ้า รีสอร์ทสไตล์ ฮิป แอนด์ กรีน ซึ่งรับรองได้ว่าใครได้ไปแล้วจะต้องหลงใหลไม่มากก็น้อย 
 


Proud Phu Fah 4148 
           พราวภูฟ้า รีสอร์ทสไตล์ ฮิป แอนด์ กรีน ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มาที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความอบอุ่นเป็นกันเองของรีสอร์ทที่มีความเป็นธรรมชาติสูง สงบ เงียบ และน่าอยู่ สะดุดตาไปกับของตกแต่งดีไซน์เก๋ไก๋หลายๆ ชิ้นที่ถูกออกแบบมาเฉพาะที่นี่ โดยใช้วัสดุธรรมชาติไม่เหมือนใคร ตัวอาคารปูนเปลือยอันเป็นเอกลักษณ์ และการใช้ไม้มาผสมผสานตกแต่งเพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

Proud Phu Fah 02

02835-P99-54B Proud Phu Fah 1109

             สำหรับห้องพัก มี 2 โซนให้เลือก คือ วิลล่าโซน (วิวลำธาร) 10 หลัง ซึ่งจะมีลำธารธรรมชาติไหลผ่านหน้าระเบียงห้องทุกหลัง การตกแต่งดีไซน์ มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนกัน มีความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ภูโซน (วิวภูเขา) เป็นอาคาร 3 ชั้น 10 ห้อง ขนาดใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว จากุซซี่ ริมระเบียง 

            ในยามกลางคืนก็สามารถนอนดูดาวที่ริมระเบียง ตื่นเช้าก็ได้เห็นวิวภูเขาที่สวยงาม หากมาหน้าหนาว แอร์ก็สามารถเปลี่ยนเป็นฮีทเตอร์ได้ในตัวเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือแม้แต่ผู้สูงวัยที่ต้องใช้รถเข็น ก็สามารถมาพักบนภูเขาสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดปี

Proud Phu Fah 0291 Proud Phu Fah hip1 Proud Phu Fah 2742

           สำหรับคนที่รักการท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทเลย ภูเขาสวยเส้นแม่ริม – สะเมิง ที่มีอากาศบริสุทธิ์เย็นสบายตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว มีอุณหภูมิเฉลี่ย 5 – 10 องศา เส้นนี้จึงเป็นแหล่งปลูกสตรอว์เบอร์รี่ที่ใหญ่ที่สุดของเชียงใหม่

Proud Phu Fah มุมนังเล่น

        และยังสามารถเข้าไปเก็บผลสตรอเบอร์รี่สดๆ จากไร่ปลอดสารพิษหลายที่, ม่อนแจ่มโครงการหลวง, จุดชมวิว 360 องศา เป็นอีกที่ที่ได้รับความนิยมจากนักถ่ายรูปมากมาย, ขี่ช้างที่ปางช้าง, สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์, โรงเรียนลิง, ขับ ATV ชมวิวภูเขา, คุ้มเสือ, สวนสัตว์แมลง ฯลฯ ก็เป็นกิจกรรมที่เพลิดเพลินสำหรับครอบครัวทุกวัย หนาวนี้คุณและคนที่คุณรักจะได้พักผ่อนร่วมกันอย่างมีความสุขแบบธรรมชาติๆ

Proud Phu Fah 4350Proud Phu Fah 6090

           สัมผัสกับพราวภูฟ้า รีสอร์ท   97/5 หมู่ 1 ถ.แม่ริม-สะเมิง ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180   โทร. 6653 879 389, 6653 879 118, 6681 647 7437     Email : relax@proudphufah.com หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.proudphufah.com